Lốp Xúc Lật 17.5-25


Lốp xúc lật 17.5-25 là loại lốp hơi có săm 17.5-25 và yếm 17.5-25 đi kèm theo. Vỏ hơi 17.-25 là loại bố vải lắp rất nhiều trên các dòng máy xúc lật của Trung Quốc phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.


Còn hàng

Lốp xúc lật 17.5-25 là loại lốp hơi có ruột và yếm thường được dùng cho các dòng máy xúc lật Trung Quốc với ưu điểm giá thành rẻ, dễ dàng sửa chữa, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.Các dòng máy xúc lật dùng vỏ 17.5-25 như Liugong, XCMG, SDLG, Lonking, Shantui, Changlin, XGMA, Doosan, Hyundai...Ngoài ra các dòng máy xúc lật nhỏ của Trung Quốc cũng dùng vỏ xúc lật 17.5-25 như Shanyu (SYZG), HJ, Laigong, Aolite, SZM, LGZT, Lehman...

 

Vỏ xúc lật 17.5R25 là loại vỏ thường được dùng cho các dòng xe tư bản như Komatsu, Hitachi, Kawasaki, Caterpilar, Kobelco...Lốp 17.5R25 là loại dùng bố kẽm, thường là vỏ không ruột 17.5-25 với ưu điểm như: độ bền cao, chống mài mòn tốt, chống đinh tốt hơn loại dùng săm yếm. Tuy nhiên lốp 17.5R25 cũng có nhiều nhược điểm như: giá thành cao, lắp đặt và sửa chữa khó hơn vỏ hơi, không phù hợp để chạy trên các môi trường sắc nhọn như mỏ đá...

Lốp xúc lật 17.5-25 (17.5R25) lắp trên xúc lật phổ biến với 2 loại gai là gai dấu ngã (E3/L3), và gai máy cày. Ngoài ra lốp xúc lật 17.5-25 còn có một số loại gai khác phù hợp cho nhiều môi trường khác nhau như gai quả trám, gai L-5 bán đặc...Các dòng máy xúc lật của Trung Quốc thường lắp vỏ 17.5-25 loại 12PR, 16PR, và 20PR.

Vỏ xúc lật 17.5-25 sử dụng mâm 17.5-25 (hay miền Bắc gọi là lazang 17.5-25). Mâm 17.5-25 lắp cho máy xúc lật được thiết kế riêng tùy theo từng hãng xe, vì vậy số lỗ ticke và kích thước bên trong cũng khác nhau. Mâm 17.5-25 thường dùng loại 8 lỗ ticke, 10 lỗ ticke, 12 lỗ ticke, 13 lỗ ticke...

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE

VUI LÒNG GỌI 0902479393

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Đã thêm vào giỏ hàng